സ്ത്രീ ഇസ്ലാമില് ഫതഹുല് മുഈന്
ഇന്ത്യയിലെ
മുസ്ലിം വ്യക്തിനിയമ ബോര്ഡുകാരും കേരളത്തിലെ 90% വരുന്ന മുസ്ലിം പള്ളി
ദര്സുകാരുമൊക്കെ ഇസ്ലാം നിയമസംഹിതയായി കണക്കാക്കുന്ന കാര്യങ്ങളാണു അവരുടെ
ആധികാരിക നിയമഗ്രന്ഥമായ ഫത് ഹുല് മു ഈനിലുള്ളത്. വിവാഹം ദാമ്പത്യം
വിവാഹവേളയില് വരന് നല്കുന്ന വിവാഹമൂല്യം (മഹര്) എന്നിവയെയൊക്കെ ഇസ്ലാം
നിയമം എപ്രകാരമാണു കാണുന്നത് എന്നറിയാന് ഈ കിതാബ് ഒന്നു വായിക്കുന്നതു
നല്ലതാണു.
അല്പം ചില സാമ്പിളുകള് കാണുക :-
---------------------------------------------------------
സ്ത്രീയെ പൂര്ണ്ണ മനുഷ്യനായാണ് പരിഷ്കൃതലോകം കാണുന്നത്. സാമൂഹ്യജീവിതത്തില് പുരുഷനുള്ള എല്ലാ അവകാശങ്ങളും സ്വാതന്ത്ര്യവും സ്ത്രീക്കുമുണ്ട്. എന്നാല് ഇസ്ലാം (മറ്റു മതങ്ങളും) സ്ത്രീയെ പുരുഷനു സുഖിക്കാനുള്ള ഒരു ഉപകരണം മാത്രമായാണു കണക്കാക്കുന്നത്. പുരുഷനു വേണ്ടി ദൈവം പ്രത്യേകം സൃഷ്ടിച്ച ഒരു ഭോഗ വസ്തു. ഇസ്ലാമിലെ വിവാഹസമ്പ്രദായം സ്വത്തവകാശം , സാക്ഷി നിയമം , ലൈംഗിക സദാചാരം തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങളെ സമഗ്രമായി പരിശോധിച്ചാല് ഇക്കാര്യം പകല് വെളിച്ചം പോലെ വ്യക്തമാകും.
നാടോടികളായ അറബികളുടെ ഗോത്ര സമ്പ്രദായങ്ങളെ ദൈവീക പരിവേഷം നല്കി സമാഹരിച്ചുണ്ടാക്കിയതാണ് ഇസ്ലാം ശരീ അത്ത്. ആധുനിക മനുഷ്യനില് അറപ്പുളവാക്കുന്നതരത്തില് പ്രാകൃതവും മനുഷ്യത്വഹീനവുമാണ് അതിലെ നിയമങ്ങളും ആചാരങ്ങളും. തെളിവുകള്ക്കായി ഇവിടെ ഏതാനും പ്രമാണങ്ങള് ഉദ്ധരിക്കാം.
നിക്കാഹിന്റെ വേളയില് വധുവിന് നല്കുന്ന ‘മഹര് ’ വധുവിനെ ആദരിക്കാനുള്ള ഒരു ഗിഫ്റ്റാണെന്നാണല്ലോ ഇപ്പോള് ഇസ്ലാം വക്താക്കള് പ്രചരിപ്പിക്കുന്നത്. എന്നാല് എന്താണു മഹറെന്നും അതു നല്കുന്നതെന്തിനാണെന്നും ഇസ്ലാമിന്റെ നിയമസംഹിതയും കര്മ്മശാസ്ത്രവും വിശദീകരിക്കുന്നത് ഇതാ കാണുക :
“സംയോഗത്താലോ വിവാഹത്താലോ പുരുഷന് സ്ത്രീക്കു കൊടുപ്പാന് നിര്ബ്ബന്ധമായ ഒന്നാണു മഹര് ...ഒരു വസ്തുവിന്റെ വിലയെന്ന നിലയ്ക്കു സ്വീകാര്യമായിട്ടുള്ളവയെല്ലാം മഹറെന്ന നിലയ്ക്കും സ്വീകാര്യം തന്നെ. അത് എത്ര തുഛമായാലും വിരോധമില്ല. മഹറായി പറയുന്നത് ഗുഹ്യസ്ഥാനമനുവദനീയമാകുന്നതിനു പകരമായി കൊടുക്കുന്നതായതാണിതിനു കാരണം. ...ശുഭ് ഹത്തായ സംയോഗത്തിലെന്നപോലെ ദുര്ബ്ബലപ്പെട്ട വിവാഹം വഴിക്കോ അസാധുവായ വാങ്ങല് വഴിക്കോ നടത്തിയ സംയോഗത്തിലും തുല്യ മഹറിനു അവന് നിര്ബ്ബന്ധിതനാകുന്നു. അവളുടെ ഗുഹ്യപ്രദേശത്തിന്റെ പ്രയോജനം അവന് പൂര്ണ്ണമായ നിലയില് അനുഭവിച്ചതാണ് ഇതിനു കാരണം. വരന്റെ ലിംഗാഗ്രം വധുവിന്റെ യോനിയില് പ്രവേശിക്കുന്ന പക്ഷം കന്യാചര്ന്മ്മം നീങ്ങിയില്ലെങ്കിലും ശരി, തന്മൂലം മഹര് മുഴുവന് സ്ഥിരപ്പെടുന്നതാണ്.” (ഫത് ഹുല് മുഈന് . ഭാഗം 3. പേജ് 140)
ഭാര്യയുടെ ശരീരം തനിക്കു പ്രയോജനപ്പെടുത്താന് പറ്റുന്ന കാലത്തോളം മത്രമേ അവള്ക്കു ഭക്ഷണം കൊടുക്കാന് ഭര്ത്താവിനു ബാധ്യതയുള്ളു. അവന്റേതല്ലാത്ത കാരണത്താല് സുഖഭോഗത്തിനു വിഘ്നമുണ്ടായാല് അവള്ക്കു ചെലവിനു കൊടുക്കാന് അയാള്ക്കു ബാധ്യതയില്ല. ഭാര്യയുടെ ജീവിതച്ചെലവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ചില മതവിധികള് കൂടി കാണുക:
“സുഖമനുഭവിക്കുവാനും താനിഷ്ടപ്പെട്ട സ്ഥലത്തു കൂടെ കൊണ്ടു പോകാനും തനിക്കു സ്വാതന്ത്ര്യമുള്ള ഭാര്യക്കു ചെലവിനു കൊടുക്കുവാന് ഭര്ത്താവു നിര്ബ്ബന്ധിതനാകുന്നു. .. ഏതെങ്കിലും നിലയില് ഭാര്യാസുഖം, അനുഭവിക്കാന് സാധ്യതയുള്ള സ്ത്രീയെ തന്റെ വരുതിയില് ലഭിച്ചാല് അവള്ക്കു ചെലവിനു കൊടുക്കുവാന് നിര്ബ്ബന്ധിതനാകുന്നു. ഭര്ത്താവ് സംയോഗത്തിനു പ്രാപ്തനല്ലാത്ത ബാലനായാലും ശരി., ഭാര്യാസുഖം അനുഭവിക്കുന്നതിനു ഭാര്യ തടസ്സമല്ലെന്നുള്ളതാണിതിനു കാരണം. ബാലികയല്ലെന്നുള്ളതൊഴിച്ച് യോനിയില് മാംസം തിങ്ങുക, ഭ്രാന്തുണ്ടാവുക, രോഗം ബാധിക്കുക തുടങ്ങിയ കാരണങ്ങളാല് അവളുടെ സംയോഗ സാധ്യതക്ക് ഊനം സംഭവിച്ചാലും ശരി.അവളുടെ സംയോഗ സാധ്യതക്കുള്ള ഊനം പ്രായക്കുറവു മൂലമുള്ളതാണെങ്കില് അവള്ക്കു ചെലവിനു കൊടുക്കാന് അവന് നിര്ബ്ബന്ധിതനല്ല. ഭാര്യ കുട്ടിപ്രായം വിടാത്തവളാണെന്നിരിക്കെ ഭര്ത്താവിന്റെ അടുക്കലേക്ക് അവളുടെ ‘വലിക്കാരന് ’ അവളെ വിട്ടു കൊടുത്താല് തന്നെയും അവള്ക്കു ചെലവു കൊടുക്കാന് അവന് നിര്ബ്ബന്ധിതനല്ല. .പിണങ്ങി നില്ക്കുന്ന ഭാര്യയുമായിട്ടെന്നപോലെ ആ കുട്ടിയുമായി സുഖമനുഭവിക്കുന്നതിന് അവനു സാധ്യതയില്ലെന്നുള്ളതാണിതിനു കാരണം. നേരെ മറിച്ച് അവളുമായി സുഖമനുഭവിക്കാന് സാധ്യതയുള്ള പക്ഷം അവള്ക്കു ചെലവു കൊടുക്കാന് അവന് നിര്ബ്ബന്ധിതനാകുന്നു.... ഒരു മുദ്ദ് (ഒന്നേകാല് റാത്തല് ) എന്നതാണ് നിര്ബ്ബന്ധമായ ഭക്ഷണച്ചെലവിന്റെ തോത്.” ( ഫത് ഹുല് മുഈന് ഭാ.4 പേ. 22 )
“ഭാര്യക്കു രോഗം ബാധിച്ചാല് മരുന്നു വാങ്ങിക്കൊടുക്കുകയോ വൈദ്യനു പ്രതിഫലം കൊടുക്കുകയോ ചെയ്യേണ്ട ബാധ്യത ഭര്ത്താവിനില്ല.” (പേ.26)
“അല്പ്പനേരമെങ്കിലും ഭാര്യ ഭര്ത്താവുമായി പിണങ്ങി നില്ക്കുന്ന പക്ഷം അവള്ക്കു ചെലവു ലഭിക്കാനുള്ള അവകാശം നഷ്ടപ്പെടുന്നതാണെന്നുള്ള കാര്യത്തില് അഭിപ്രായവ്യത്യാസമില്ല. ഭര്ത്താവിനു കീഴടങ്ങാതിരിക്കുക എന്നതാണു പിണങ്ങുക എന്നതിന്റെ വിവക്ഷ. ഭ്രാന്ത്, നിര്ബ്ബന്ധം, കൌമാരം തുടങ്ങിയ കാരണങ്ങളാല് പിണങ്ങുന്ന പക്ഷം അവള് കുറ്റക്കാരിയാവുകയില്ലെങ്കിലും ചെലവു കിട്ടാനുള്ള അര്ഹത ഇല്ലാതാകും. ....സുഖം അനുഭവിക്കുന്ന കാര്യത്തില് ഭര്ത്താവിനെ ഭാര്യ തടയുന്ന പക്ഷം പിണക്കം ഉല്ഭവിക്കും. അവളെ തൊടുന്നതിനോ അഥവാ അവന് ഉദ്ദേശിക്കുന്ന അവയവം തൊടുന്നതിനോ അവള് വിസമ്മതം കാണിച്ചാല് അവളുടെ പിണക്കം സ്ഥാപിക്കപ്പെട്ടു. ഗുഹ്യസ്ഥാനത്തു മുറിവുള്ളതുകൊണ്ടോ സംയോഗത്തിനു സാധ്യമല്ലാത്ത നിലയില് രോഗമുള്ളതുകൊണ്ടോ പുരുഷലിംഗത്തിന്റെ ക്രമാതീതമായ വലുപ്പം കൊണ്ടോ അത്തരം കാരണങ്ങളാലോ അവള് അവനെ തടയുന്ന പക്ഷം അതു പിണക്കമാണെന്നു സ്ഥാപിക്കാവതല്ല. ആര്ത്തവം ഉണ്ടായതുകൊണ്ട് ഭര്ത്താവിനെ തടഞ്ഞെന്നു വന്നാലും അതു പിണക്കം മൂലമുള്ള തടയലായി പരിഗണിക്കരുത്. ലിംഗത്തിന്റെ വലിപ്പത്തെ കുറിച്ച് നാലു സ്ത്രീകള് സാക്ഷി പറയുന്ന പക്ഷമോ, അവന് സ്വയം സമ്മതിക്കുകയോ ,മതിയായ രണ്ടു പുരുഷന്മാര് സാക്ഷി നില്ക്കുകയോ ചെയ്യുന്ന പക്ഷവും അതു സ്വീകരിക്കാവുന്നതാണ്. സാക്ഷി പറയാനുദ്ദേശിക്കുന്നവര്ക്ക് ലിംഗോദ്ധാരണത്തിനുപകരിക്കുന്ന തന്ത്രങ്ങള് പ്രയോഗിക്കാവുന്നതാണ്. പക്ഷെ നിഷിദ്ധമായ പ്രയോഗങ്ങളൊന്നും പാടില്ല. ലിംഗത്തിനു പ്രസരിപ്പുള്ള നിലയില് വധൂവരന്മാരുടെ ഗുഹ്യസ്ഥാനങ്ങള് വ്യക്തമായി കണ്ടാല് നാലു സ്ത്രീകള്ക്ക് അവയുടെ വലിപ്പം മനസ്സിലാക്കാന് കഴിയുമെങ്കില് സാക്ഷി പറയാന് ഉദ്ദേശിക്കുന്നവര് വധൂവരന്മാരുടെ ഗുഹ്യസ്ഥാനങ്ങള് കാണുന്നതിനു വിരോധമില്ല.” (പേ.28)
“ഭര്ത്താവോടൊപ്പം യാത്ര ചെയ്യുവാന് ഭാര്യ കൂട്ടാക്കാത്ത പക്ഷം അവള്ക്കു ചെലവു കൊടുക്കേണ്ടുന്ന കടമ അവനില്ല. പക്ഷേ, അവള് തന്നോടൊപ്പം യാത്ര ചെയ്യുവാന് കൂട്ടാക്കാത്ത കാലത്ത് അവന് സംയോഗം ചെയ്തിട്ടുള്ള പക്ഷം അവള്ക്കു ചെലവു കൊടുപ്പാന് അവന് നിര്ബ്ബന്ധിതനാകുന്നു.” (പേ..30)
വിവാഹസമയത്തു സ്ത്രീക്കു വില നിശ്ചയിക്കുന്നതും അതു കൈമാറുന്നതും വെറുമൊരു ചടങ്ങായിട്ടോ സമ്മാനമായിട്ടോ ഒക്കെയാണ് ഇന്ന് മുസ്ലിംങ്ങള് കണക്കാക്കുന്നത്. കല്യാണം നടത്തുന്നത് ഒരു കുടുംബം സ്ഥാപിച്ച് ഒരുമിച്ചു ജീവിക്കാന് വേണ്ടിയുമാണ്. എന്നാല് യഥാര്ത്ഥ ഇസ്ലാമില് അതൊന്നുമല്ല വിവാഹം. അതു സ്ത്രീയുടെ ശരീരം വില പറഞ്ഞു വില്ക്കലും വാങ്ങലും തന്നെയാണ്. ഉഭയകക്ഷി സമ്മതത്തോടെയോ അല്ലാതെയോ നടക്കുന്ന വ്യഭിചാരം പോലും അര്ഹതപ്പെട്ട പ്രതിഫലം നല്കുന്നതോടെ ഹലാലായിക്കിട്ടും എന്നു വ്യാഖ്യാനിക്കുന്ന മദ് ഹബുകളുണ്ട് ഇസ്ലാമില് !
അല്പം ചില സാമ്പിളുകള് കാണുക :-
---------------------------------------------------------
സ്ത്രീയെ പൂര്ണ്ണ മനുഷ്യനായാണ് പരിഷ്കൃതലോകം കാണുന്നത്. സാമൂഹ്യജീവിതത്തില് പുരുഷനുള്ള എല്ലാ അവകാശങ്ങളും സ്വാതന്ത്ര്യവും സ്ത്രീക്കുമുണ്ട്. എന്നാല് ഇസ്ലാം (മറ്റു മതങ്ങളും) സ്ത്രീയെ പുരുഷനു സുഖിക്കാനുള്ള ഒരു ഉപകരണം മാത്രമായാണു കണക്കാക്കുന്നത്. പുരുഷനു വേണ്ടി ദൈവം പ്രത്യേകം സൃഷ്ടിച്ച ഒരു ഭോഗ വസ്തു. ഇസ്ലാമിലെ വിവാഹസമ്പ്രദായം സ്വത്തവകാശം , സാക്ഷി നിയമം , ലൈംഗിക സദാചാരം തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങളെ സമഗ്രമായി പരിശോധിച്ചാല് ഇക്കാര്യം പകല് വെളിച്ചം പോലെ വ്യക്തമാകും.
നാടോടികളായ അറബികളുടെ ഗോത്ര സമ്പ്രദായങ്ങളെ ദൈവീക പരിവേഷം നല്കി സമാഹരിച്ചുണ്ടാക്കിയതാണ് ഇസ്ലാം ശരീ അത്ത്. ആധുനിക മനുഷ്യനില് അറപ്പുളവാക്കുന്നതരത്തില് പ്രാകൃതവും മനുഷ്യത്വഹീനവുമാണ് അതിലെ നിയമങ്ങളും ആചാരങ്ങളും. തെളിവുകള്ക്കായി ഇവിടെ ഏതാനും പ്രമാണങ്ങള് ഉദ്ധരിക്കാം.
നിക്കാഹിന്റെ വേളയില് വധുവിന് നല്കുന്ന ‘മഹര് ’ വധുവിനെ ആദരിക്കാനുള്ള ഒരു ഗിഫ്റ്റാണെന്നാണല്ലോ ഇപ്പോള് ഇസ്ലാം വക്താക്കള് പ്രചരിപ്പിക്കുന്നത്. എന്നാല് എന്താണു മഹറെന്നും അതു നല്കുന്നതെന്തിനാണെന്നും ഇസ്ലാമിന്റെ നിയമസംഹിതയും കര്മ്മശാസ്ത്രവും വിശദീകരിക്കുന്നത് ഇതാ കാണുക :
“സംയോഗത്താലോ വിവാഹത്താലോ പുരുഷന് സ്ത്രീക്കു കൊടുപ്പാന് നിര്ബ്ബന്ധമായ ഒന്നാണു മഹര് ...ഒരു വസ്തുവിന്റെ വിലയെന്ന നിലയ്ക്കു സ്വീകാര്യമായിട്ടുള്ളവയെല്ലാം മഹറെന്ന നിലയ്ക്കും സ്വീകാര്യം തന്നെ. അത് എത്ര തുഛമായാലും വിരോധമില്ല. മഹറായി പറയുന്നത് ഗുഹ്യസ്ഥാനമനുവദനീയമാകുന്നതിനു പകരമായി കൊടുക്കുന്നതായതാണിതിനു കാരണം. ...ശുഭ് ഹത്തായ സംയോഗത്തിലെന്നപോലെ ദുര്ബ്ബലപ്പെട്ട വിവാഹം വഴിക്കോ അസാധുവായ വാങ്ങല് വഴിക്കോ നടത്തിയ സംയോഗത്തിലും തുല്യ മഹറിനു അവന് നിര്ബ്ബന്ധിതനാകുന്നു. അവളുടെ ഗുഹ്യപ്രദേശത്തിന്റെ പ്രയോജനം അവന് പൂര്ണ്ണമായ നിലയില് അനുഭവിച്ചതാണ് ഇതിനു കാരണം. വരന്റെ ലിംഗാഗ്രം വധുവിന്റെ യോനിയില് പ്രവേശിക്കുന്ന പക്ഷം കന്യാചര്ന്മ്മം നീങ്ങിയില്ലെങ്കിലും ശരി, തന്മൂലം മഹര് മുഴുവന് സ്ഥിരപ്പെടുന്നതാണ്.” (ഫത് ഹുല് മുഈന് . ഭാഗം 3. പേജ് 140)
ഭാര്യയുടെ ശരീരം തനിക്കു പ്രയോജനപ്പെടുത്താന് പറ്റുന്ന കാലത്തോളം മത്രമേ അവള്ക്കു ഭക്ഷണം കൊടുക്കാന് ഭര്ത്താവിനു ബാധ്യതയുള്ളു. അവന്റേതല്ലാത്ത കാരണത്താല് സുഖഭോഗത്തിനു വിഘ്നമുണ്ടായാല് അവള്ക്കു ചെലവിനു കൊടുക്കാന് അയാള്ക്കു ബാധ്യതയില്ല. ഭാര്യയുടെ ജീവിതച്ചെലവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ചില മതവിധികള് കൂടി കാണുക:
“സുഖമനുഭവിക്കുവാനും താനിഷ്ടപ്പെട്ട സ്ഥലത്തു കൂടെ കൊണ്ടു പോകാനും തനിക്കു സ്വാതന്ത്ര്യമുള്ള ഭാര്യക്കു ചെലവിനു കൊടുക്കുവാന് ഭര്ത്താവു നിര്ബ്ബന്ധിതനാകുന്നു. .. ഏതെങ്കിലും നിലയില് ഭാര്യാസുഖം, അനുഭവിക്കാന് സാധ്യതയുള്ള സ്ത്രീയെ തന്റെ വരുതിയില് ലഭിച്ചാല് അവള്ക്കു ചെലവിനു കൊടുക്കുവാന് നിര്ബ്ബന്ധിതനാകുന്നു. ഭര്ത്താവ് സംയോഗത്തിനു പ്രാപ്തനല്ലാത്ത ബാലനായാലും ശരി., ഭാര്യാസുഖം അനുഭവിക്കുന്നതിനു ഭാര്യ തടസ്സമല്ലെന്നുള്ളതാണിതിനു കാരണം. ബാലികയല്ലെന്നുള്ളതൊഴിച്ച് യോനിയില് മാംസം തിങ്ങുക, ഭ്രാന്തുണ്ടാവുക, രോഗം ബാധിക്കുക തുടങ്ങിയ കാരണങ്ങളാല് അവളുടെ സംയോഗ സാധ്യതക്ക് ഊനം സംഭവിച്ചാലും ശരി.അവളുടെ സംയോഗ സാധ്യതക്കുള്ള ഊനം പ്രായക്കുറവു മൂലമുള്ളതാണെങ്കില് അവള്ക്കു ചെലവിനു കൊടുക്കാന് അവന് നിര്ബ്ബന്ധിതനല്ല. ഭാര്യ കുട്ടിപ്രായം വിടാത്തവളാണെന്നിരിക്കെ ഭര്ത്താവിന്റെ അടുക്കലേക്ക് അവളുടെ ‘വലിക്കാരന് ’ അവളെ വിട്ടു കൊടുത്താല് തന്നെയും അവള്ക്കു ചെലവു കൊടുക്കാന് അവന് നിര്ബ്ബന്ധിതനല്ല. .പിണങ്ങി നില്ക്കുന്ന ഭാര്യയുമായിട്ടെന്നപോലെ ആ കുട്ടിയുമായി സുഖമനുഭവിക്കുന്നതിന് അവനു സാധ്യതയില്ലെന്നുള്ളതാണിതിനു കാരണം. നേരെ മറിച്ച് അവളുമായി സുഖമനുഭവിക്കാന് സാധ്യതയുള്ള പക്ഷം അവള്ക്കു ചെലവു കൊടുക്കാന് അവന് നിര്ബ്ബന്ധിതനാകുന്നു.... ഒരു മുദ്ദ് (ഒന്നേകാല് റാത്തല് ) എന്നതാണ് നിര്ബ്ബന്ധമായ ഭക്ഷണച്ചെലവിന്റെ തോത്.” ( ഫത് ഹുല് മുഈന് ഭാ.4 പേ. 22 )
“ഭാര്യക്കു രോഗം ബാധിച്ചാല് മരുന്നു വാങ്ങിക്കൊടുക്കുകയോ വൈദ്യനു പ്രതിഫലം കൊടുക്കുകയോ ചെയ്യേണ്ട ബാധ്യത ഭര്ത്താവിനില്ല.” (പേ.26)
“അല്പ്പനേരമെങ്കിലും ഭാര്യ ഭര്ത്താവുമായി പിണങ്ങി നില്ക്കുന്ന പക്ഷം അവള്ക്കു ചെലവു ലഭിക്കാനുള്ള അവകാശം നഷ്ടപ്പെടുന്നതാണെന്നുള്ള കാര്യത്തില് അഭിപ്രായവ്യത്യാസമില്ല. ഭര്ത്താവിനു കീഴടങ്ങാതിരിക്കുക എന്നതാണു പിണങ്ങുക എന്നതിന്റെ വിവക്ഷ. ഭ്രാന്ത്, നിര്ബ്ബന്ധം, കൌമാരം തുടങ്ങിയ കാരണങ്ങളാല് പിണങ്ങുന്ന പക്ഷം അവള് കുറ്റക്കാരിയാവുകയില്ലെങ്കിലും ചെലവു കിട്ടാനുള്ള അര്ഹത ഇല്ലാതാകും. ....സുഖം അനുഭവിക്കുന്ന കാര്യത്തില് ഭര്ത്താവിനെ ഭാര്യ തടയുന്ന പക്ഷം പിണക്കം ഉല്ഭവിക്കും. അവളെ തൊടുന്നതിനോ അഥവാ അവന് ഉദ്ദേശിക്കുന്ന അവയവം തൊടുന്നതിനോ അവള് വിസമ്മതം കാണിച്ചാല് അവളുടെ പിണക്കം സ്ഥാപിക്കപ്പെട്ടു. ഗുഹ്യസ്ഥാനത്തു മുറിവുള്ളതുകൊണ്ടോ സംയോഗത്തിനു സാധ്യമല്ലാത്ത നിലയില് രോഗമുള്ളതുകൊണ്ടോ പുരുഷലിംഗത്തിന്റെ ക്രമാതീതമായ വലുപ്പം കൊണ്ടോ അത്തരം കാരണങ്ങളാലോ അവള് അവനെ തടയുന്ന പക്ഷം അതു പിണക്കമാണെന്നു സ്ഥാപിക്കാവതല്ല. ആര്ത്തവം ഉണ്ടായതുകൊണ്ട് ഭര്ത്താവിനെ തടഞ്ഞെന്നു വന്നാലും അതു പിണക്കം മൂലമുള്ള തടയലായി പരിഗണിക്കരുത്. ലിംഗത്തിന്റെ വലിപ്പത്തെ കുറിച്ച് നാലു സ്ത്രീകള് സാക്ഷി പറയുന്ന പക്ഷമോ, അവന് സ്വയം സമ്മതിക്കുകയോ ,മതിയായ രണ്ടു പുരുഷന്മാര് സാക്ഷി നില്ക്കുകയോ ചെയ്യുന്ന പക്ഷവും അതു സ്വീകരിക്കാവുന്നതാണ്. സാക്ഷി പറയാനുദ്ദേശിക്കുന്നവര്ക്ക് ലിംഗോദ്ധാരണത്തിനുപകരിക്കുന്ന തന്ത്രങ്ങള് പ്രയോഗിക്കാവുന്നതാണ്. പക്ഷെ നിഷിദ്ധമായ പ്രയോഗങ്ങളൊന്നും പാടില്ല. ലിംഗത്തിനു പ്രസരിപ്പുള്ള നിലയില് വധൂവരന്മാരുടെ ഗുഹ്യസ്ഥാനങ്ങള് വ്യക്തമായി കണ്ടാല് നാലു സ്ത്രീകള്ക്ക് അവയുടെ വലിപ്പം മനസ്സിലാക്കാന് കഴിയുമെങ്കില് സാക്ഷി പറയാന് ഉദ്ദേശിക്കുന്നവര് വധൂവരന്മാരുടെ ഗുഹ്യസ്ഥാനങ്ങള് കാണുന്നതിനു വിരോധമില്ല.” (പേ.28)
“ഭര്ത്താവോടൊപ്പം യാത്ര ചെയ്യുവാന് ഭാര്യ കൂട്ടാക്കാത്ത പക്ഷം അവള്ക്കു ചെലവു കൊടുക്കേണ്ടുന്ന കടമ അവനില്ല. പക്ഷേ, അവള് തന്നോടൊപ്പം യാത്ര ചെയ്യുവാന് കൂട്ടാക്കാത്ത കാലത്ത് അവന് സംയോഗം ചെയ്തിട്ടുള്ള പക്ഷം അവള്ക്കു ചെലവു കൊടുപ്പാന് അവന് നിര്ബ്ബന്ധിതനാകുന്നു.” (പേ..30)
വിവാഹസമയത്തു സ്ത്രീക്കു വില നിശ്ചയിക്കുന്നതും അതു കൈമാറുന്നതും വെറുമൊരു ചടങ്ങായിട്ടോ സമ്മാനമായിട്ടോ ഒക്കെയാണ് ഇന്ന് മുസ്ലിംങ്ങള് കണക്കാക്കുന്നത്. കല്യാണം നടത്തുന്നത് ഒരു കുടുംബം സ്ഥാപിച്ച് ഒരുമിച്ചു ജീവിക്കാന് വേണ്ടിയുമാണ്. എന്നാല് യഥാര്ത്ഥ ഇസ്ലാമില് അതൊന്നുമല്ല വിവാഹം. അതു സ്ത്രീയുടെ ശരീരം വില പറഞ്ഞു വില്ക്കലും വാങ്ങലും തന്നെയാണ്. ഉഭയകക്ഷി സമ്മതത്തോടെയോ അല്ലാതെയോ നടക്കുന്ന വ്യഭിചാരം പോലും അര്ഹതപ്പെട്ട പ്രതിഫലം നല്കുന്നതോടെ ഹലാലായിക്കിട്ടും എന്നു വ്യാഖ്യാനിക്കുന്ന മദ് ഹബുകളുണ്ട് ഇസ്ലാമില് !
അഭിപ്രായങ്ങള്